Pages

Sabado, Nobyembre 19, 2011

Quiz 2 - What is my role in my community?


Ang aking role sa aking community ay makipagtulungan sa aking kapwa at makibahagi kung anuman ang kaya kong ibahagi na mga bagay katulad ng community service. Mag-suggest ng proyekto na makakatulong sa aming community katulad ng “tapat ko linis ko project” para sa enviroment, pagpapatali ng mga aso para maiwasan ang pagdudumi sa kalsada, pag volunteer sa mga medical mission at feeding program, para malimitahan ang mga mlnourished na mga bata sa aming community. Dapat bigyan halaga ang sariling community dahil dito ako lumaki, nagkaroon nga mga kaibigan at higit sa lahat natutong makipagsalimuha sa mga tao. I do my best para ma-develop at maging kaaya-ayang ang aking komunidad.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento